รีวิวจากคุณแม่น้องโอม

2289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวจากคุณแม่น้องโอม






คุณแม่โรส กับ น้องโอม (คุณนิรมล  ประทีปะจิตติ )

อายุ 30 ปี ผ่าตัดคลอด 


พอคลอดน้องโอมแล้วก็อยากอยู่ไฟเพื่อช่วยเรื่องนมแม่เป็นหลักค่ะ   โดยส่วนตัวก็ได้หาข้อมูลเยอะมากจากทางอินเทอร์เนตค่ะ และก็ได้เข้ามาดูข้อมูลของเรือนไทยอยู่ไฟด้วย และพอดีว่ามีเพื่อนที่ทำอยู่ไฟกับที่นี่ทั้งสองท้องเลย  ได้ฟังคำแนะนำปากต่อปากและประสบการณ์ตรงจากเพื่อน ก็เลยตัดสินใจทำที่นี่ค่ะ

วันแรกที่ได้เริ่มขั้นตอนอยู่ไฟก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะช่วงเวลานี้เป็นเหมือนของขวัญที่คนเป็นแม่มือใหม่ช่วง 2-3 เดือนแรกยากจะได้รับ  ขั้นตอนการนวด ประคบ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายตัวมาก และการประคบอกก็ช่วยให้เรามั่นใจว่ามีนมพอเลี้ยงลูกต่อไปแน่ ๆเพราะพี่ที่มาให้บริการอยู่ไฟช่วยนวดประคบจนน้ำนมไหลออกมามากมายอย่างไม่น่าเชื่อ   ตลอดจนได้รับกำลังใจจากพี่เค้าในเรื่องการเลี้ยงลูกและดูแลตัวเองช่วงหลังคลอดตลอดทั้ง 7 วันเลยค่ะ

สำหรับหุ่นอวบ พุงโตๆ ที่ได้แถมมาหลังคลอดก็ยุบลงอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญที่สุด คือ เรื่องเวลา ที่แม่มือใหม่หลายคนกังวลว่าจะไม่สามารถให้นมได้ระหว่างอยู่ไฟ หรือต้องวุ่นวายกับเจ้าตัวเล็ก  ซึ่งเรื่องนี้หมดความกังวลไปได้เลยค่ะ  เพราะพี่เค้าเต็มที่ ทำให้ทุกขั้นตอนสมบูรณ์ที่สุด และไม่ได้ลดขั้นตอนใดๆ เลย ทำให้เราประทับใจมากและอยากเชิญท่านที่สนใจอยู่ไฟ ลองรับบริการที่นี้กับเรือนไทยอยู่ไฟดีลิเวอรี่ แล้วจะติดใจคะ... ^ ^



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้