รีวิวอยู่ไฟจากคุณแม่น้องต้นน้ำ

2405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวอยู่ไฟจากคุณแม่น้องต้นน้ำ






แม่ฝน กับ น้องต้นน้ำ (คุณปิยะนุช ทองดอนแป้น )   อายุ 25 ปี คลอดธรรมชาติ

ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้จักการอยู่ไฟมาก่อนเลยค่ะ เพิ่งจะมารู้จักการอยู่ไฟช่วงที่ตั้งท้องเพราะซื้อหนังสือมาอ่าน และพอตอนที่ตั้งท้องได้ประมาณ 5 เดือน ก็ได้เห็นการทำอยู่ไฟของพี่สะใภ้ค่ะ ทำให้ตัดสินใจไม่ยากเลยที่จะทำอยู่ไฟค่ะ เพราะโดยส่วนตัวฝนเองชอบนวดแผนโบราณอยู่แล้ว จึงชอบการอยู่ไฟแบบนี้ค่ะ ยิ่งได้มาเห็นขั้นตอนการนวดและวิธีต่างๆของการอยู่ไฟด้วยตัวเองก็ยิ่งมั่นใจค่ะ และเห็นผลดีที่มีต่อร่างกายของคนที่เคยอยู่ไฟมาก่อน เช่น ร่างกายเค้าฟื้นตัวแข็งแรงเร็วขึ้น ผิวพรรณผ่อง น้ำหนักตัวก็ลดลงไปเยอะ หน้าท้องกระชับขึ้น แล้วก็ดูหน้าตาสดใสขึ้นด้วยค่ะ
 
หลังจากที่ฝนได้ทำอยู่ไฟแล้วก็รู้สึกชอบมากๆเลยค่ะ สดชื่นขึ้นมากทุกครั้งหลังจากที่ทำเสร็จ และรู้สึกสบายตัวมากโดยเฉพาะขั้นตอนการนวดน้ำมันงาค่ะ น้ำคาวปลาก็ขับออกมาดีมาก ประทับใจในเรื่องของบริการด้วยค่ะ พี่เจ้าหน้าที่ที่มาทำอยู่ไฟใจดีมาก มารยาทดี สุภาพอ่อนโยน และให้เราได้พักให้นมลูกทุกครั้งที่ลูกร้องตื่นทานนมค่ะ ส่วนขั้นตอนแต่ละขั้นก็ทำอย่างละเอียด สมุนไพรที่ใช้ก็สดและหอมมาก ที่สัมผัสได้จริงๆเลยก็คือรู้สึกว่าผิวตัวเองดีขึ้นค่ะ มีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมา ผิวขาวใสขึ้น เนียนขึ้นกว่าเดิมค่ะ ปลื้มใจมากค่ะ
 
อีกเรื่องที่เห็นผลชัดเจนมากสำหรับฝนก็คือเรื่องน้ำหนักตัวค่ะ เป็นผลพลอยได้จากการอยู่ไฟที่ดีมากสำหรับตัวเองเลยค่ะ เพราะตอนฝนท้องมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเกือบ 20 กก. ช่วงนั้นท้องใหญ่มากเพราะเดิมทีก็เป็นคนที่รูปร่างสูงอยู่แล้วค่ะ รู้สึกเหนื่อยง่ายเวลาจะเดิน จะนั่ง จะนอน รู้สึกอึดอัดตัวเองเสมอ ปวดเท้า เป็นตะคริวบ่อยๆด้วยค่ะ แต่หลังจากอยู่ไฟแล้วรู้สึกโล่ง สบายตัวมาก น้ำหนักตัวลดไปค่อนข้างดีถึงดีมาก และภายใน 1 เดือนหลังจากอยู่ไฟ (ประกอบกับการทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อลูก ไม่อดอาหารนะคะ และเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเดียว) น้ำหนักลดไป 11 กก. แล้ว และจนปัจจุบันนี้ 5 เดือนผ่านมาแล้ว น้ำหนักตัวลดลงไป 16 กก. แล้วค่ะ 
 
ที่สำคัญอีกเรื่องคือเรื่องน้ำนม ตอนแรกๆปั๊มนมได้ครั้งละ 2-3 ออนซ์เองค่ะ เครียดเลย แต่หลังจากอยู่ไฟแล้วน้ำนมไหลคล่องขึ้นมาก ไม่คัดปวดหน้าอกอีก ปั๊มได้ครั้งละ 7-8 ออนซ์เลยค่ะ ตอนนี้น้องต้นน้ำเลยอ้วนปุ๊กลุกตัวกลมแก้มย้อย ขาเป็นมัดๆ มิชชลีน เลยค่ะ เพราะทานนมแม่เก่ง และก็เป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มตลอด เพราะแม่ก็มีนมให้ทานเยอะด้วย เลยอิ่มตลอดค่ะ ต้องขอบคุณทางเรือนไทยดีลิเวอรี่ด้วยค่ะที่ทำอยู่ไฟให้ฝนอย่างเต็มที่ค่ะ



  
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้