รีวิวอยู่ไฟจากคุณแม่ตาล

2419 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวอยู่ไฟจากคุณแม่ตาล






คุณแม่ตาล กับ น้องธีร์   อายุ 28 ปี  ผ่าตัดคลอด

ขอแชร์ประสบการณ์การอยู่ไฟกับเรือนไทยอยู่ไฟดีลิเวอรี่ 9 วัน ซึ่งเห็นผลกับตัวจริงๆค่ะ...


ตาลค่อนข้างหาข้อมูลมากเกี่ยวกับการอยู่ไฟ คิดไว้ตั้งแต่ก่อนท้องแล้วว่า ยังไงก็ต้องทำอยู่ไฟ ยิ่งเป็นท้องแรกด้วย ก็ยิ่งต้องหาที่ที่ดีที่สุด จนได้มาเจอที่เรือนไทย ไม่น่าเชื่อว่าการทำอยู่ไฟจะทำให้มีน้ำนมมากขึ้น จากเดิม2-3 ออนซ์ เป็น7-8 ออนซ์ ต่อการปั๊มทุกๆ 3ชั่วโมง ตาลจะเน้นทานน้ำอุ่นตลอดและเลี่ยงของเย็น ซึ่งตรงนี้ก็มีส่วนช่วยให้น้ำนมเรามีมาก  ตอนนี้น้องก็มีอายุได้ 6เดือนแล้ว แต่น้ำนมก็ยังมีมากเท่าเดิม เลยทำให้ตาลตั้งใจว่าจะให้นมลูกอย่างน้อยที่สุดจนเค้า 1ขวบ ต้องขอขอบคุณพี่ที่ให้บริการเปิดท่อน้ำนมให้ ทำให้ตอนนี้น้องมีสต๊อกน้ำนมเหลือเฟือเลยค่ะ แถมผลพลอยได้จากการอยู่ไฟก็ทำให้น้ำหนักลดลง เลือดลมมาดีมากไปด้วย เพราะโดยปกติแล้วตาลจะเป็นคนขี้หนาวตั้งแต่ก่อนท้องอยู่แล้ว แต่พอได้อยู่ไฟอาการนี้ก็หายไปเป็นปลิดทิ้งเลย และการทำอยู่ไฟกับพี่เค้าก็เหมือนเราได้ทั้งนวดแผนไทยและทำสปาผิวไปในตัวอีกด้วยค่ะ  ดีทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายจริงๆค่ะ.

เรื่องการให้บริการเป็นสิ่งที่ทำให้ตาลประทับใจมาก พี่เค้ามีวินัยมากในการทำอยู่ไฟ ทั้งเรื่องเวลาและทุกขั้นตอน ใส่ใจอย่างเต็มที่ทั้ง 9วัน ไม่มีลดขั้นตอนใดๆเลย อย่างที่พี่เค้าบอกจริงๆ  แถมยังให้คำปรึกษาและแชร์ประสบการณ์ที่เรายังไม่เคยรู้ ทำให้เรามีทริคในการเลี้ยงลูกและดูแลร่างกายเรามากขึ้น ซึ่งเราก็สามารถนำไปบอกต่อได้อีกด้วย

ส่วนของที่ใช้ในการทำอยู่ไฟ ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรสด น้ำมันนวดตัว ผลิตภัณฑ์ขัดตัวและหน้า ก็เป็นของดีและใหม่ทั้งนั้น เรื่องหุ่นก็ขอบอกว่ากลับมาเฟิร์มเหมือนเดิม ไม่มีหย่อนคล้อยเลยค่ะ อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณขั้นตอนการกระชับผิวที่พี่เค้าทำให้ด้วยค่ะ... 

แน่นอนว่าท้องถัดไปยังไงก็จะเลือกใช้บริการกับทางเรือนไทยและจะบอกต่อเพราะตาลเองก็อยากให้คุณแม่ท่านอื่นได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเหมือนกันค่ะ.




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้